Selasa, 6 Julai 2010

LAGU KEBANGSAAN THAI.

ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย
Pra thet thai ruam luead nu'a chat chu'a thai
เป็นประชารัฐ ไผทของไทยทุกส่วน
Pen pra cha rat pha thai kho'ng thai thuk suan
อยู่ดำรงคงไว้ได้ทั้งมวล
Yu dam rong khong wai dai thang muan
ด้วยไทยล้วนหมาย รักสามัคคี
Duay thai luan mai rak sa mak khi
ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด
Thai ni rak sa ngop tae thu'ng rop mai khlat
เอกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่
Ek ka raj ja mai hai khrai khom khi
สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลี
Sa la luead thuk yat pen chat p'hli
เถลิงประเทศชาติไทยทวี มีชัย ชโย
Tha loeng pra thet chat thai tha wi mi chai ch'yo

Tiada ulasan:

Catat Ulasan


















KETURUNAN SIAM MALAYSIA.

Walaupun saya sebagai rakyat malaysia yang berketurunan siam malaysia,saya tetap bangga saya adalah thai malaysia.Pada setiap tahun saya akan sambut perayaan di thailand iaitu hari kebesaraan raja thai serta saya memasang bendera kebangsaan gajah putih.

LinkWithin